6 เหตุผลว่าทำไมรถคันต่อไปของคุณจึงควรเป็นรถยนต์ไฟฟ้า??

ประเทศไทยได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และเป็นผู้เริ่มต้นในการนำมาซึ่งการสัญจรอย่างยั่งยืน หรือ sustainable mobility ซึ่งการเติบโตที่น่าประทับใจของกลุ่มยานพาหนะไฟฟ้า (Electric Vehicle) มีถึง 81% ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาได้เปลี่ยนโฉมระบบนิเวศทางด้านยานยนต์ของประเทศให้มีอนาคตที่สดใส

แล้วสิ่งนี้สำคัญกับเจ้าของรถยนต์ส่วนตัวแบบคุณอย่างไรกัน? บทความนี้จะนำเสนอว่าการเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้าจะเป็นประโยชน์กับคุณได้อย่างไรบ้าง

1) เมื่อคุณกำลังขับรถอยู่ท่ามกลางแสงอาทิตย์
การอยู่ในสภาพภูมิอากาศอบอุ่นตลอดทั้งปีที่อุดมไปด้วยแสงแดดของประเทศเขตร้อน จะมีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกล่ะ? ปัญหาน้ำมันหมดจะไม่มีอีกต่อไป เมื่อสามารถชาร์จพลังงานให้รถวิ่งต่อไปได้ อีกทั้งสามารถเพิ่มพลังการขับของคุณด้วยแสงที่มีทั้งหมดได้อีกด้วย

2) สู่วันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า
หนึ่งในเหตุผลหลักที่กระตุ้นความนิยมของ EV คือการสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยชุมชนของเราที่กำลังสร้างก้าวเล็กๆ ไปสู่การผสมผสานความยั่งยืนในชีวิตประจำวันของคนในชุมชน ถุงพลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวที่ซูเปอร์มาร์เก็ตได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ก้าวต่อไปอีกหนึ่งขั้นด้วยรถยนต์
ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และปล่อยคาร์บอนต่ำ

3) การออกแบบที่มีสไตล์จนคุณสังเกตได้
เนื่องจากความต้องการของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น ดังนั้นรถจึงมีโมเดลและตัวเลือกที่แตกต่างกันมากขึ้นด้วย รถยนต์ไฮบริดเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการออกแบบที่สวยงามและแบบแอโรไดนามิก
นอกจากนี้ ยิ่งมีคนมากก็ยิ่งครึกครื้นใช่ไหมล่ะ? หนึ่งในรถรุ่นใหม่ล่าสุดในตลาดคือ all-new Nissan Kicks e-POWER ที่มีโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกันถึงสี่โหมด ช่างเป็นรถที่เซ็กซี่ กะทัดรัดและสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี

4) แบตเตอรี่ไฮบริดมีการรับประกันที่ยาวนาน
ข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับรถยนต์ไฮบริดคือ “แบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานจริงได้นานแค่ไหน” คุณอาจกังวลต่อการเปลี่ยนโดยพิจารณาจากราคาที่สูงในการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ซึ่งผู้ผลิตรถยนต์ส่วนใหญ่เช่นนิสสันฮอนด้าและโตโยต้ามีการรับประกันสิบปีสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเพื่อรับประกันความทนทานและอายุการใช้งานที่ยาวนาน

5) ดีกว่าสำหรับตัวคุณและกระเป๋าเงินของคุณ
นอกจากคุณจะสามารถประหยัดน้ำมันได้แล้ว มีอะไรอีกบ้างนะ? รถยนต์ไฟฟ้ามีค่าบำรุงรักษาต่ำ เมื่อไม่มีเครื่องยนต์ที่ต้องใช้น้ำมันในการหล่อลื่น อีกทั้งคุณยังประหยัดเวลาจากการเดินทางไปยังปั๊มน้ำมันและศูนย์บริการ ซึ่งช่วยให้คุณประหยัดได้มากกว่าเงินอีกด้วย!

6) การขับขี่ที่ราบรื่นอยู่เสมอ
เสียงของรถยนต์ไฟฟ้า…ในตอนนี้นั่นก็คือเสียงเพลงในหูของเรา รถยนต์ไฟฟ้ามีจุดศูนย์ถ่วงที่ลดลงซึ่งให้การควบคุมที่ดียิ่งขึ้นและความสบายที่มากขึ้น เนื่องจากรถนั้นไม่มีคลัตช์หรือเกียร์ การขับของคุณจึงราบรื่นและเงียบอยู่เสมอทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจทุกครั้ง

กรองอากาศ ทำไมต้องเลือก กรองอากาศสแตนเลส HURRICANE

1.สินค้ามีคุณภาพ #มาตราฐานISO

-นวัตกรรมใหม่ เทคโนโลยีจากญี่ปุ่น
-วัสดุดีกว่า คุณภาพสูง ปลอดสนิม
-ทนความร้อน ไม่กลัวbackfire
#เข็งแรงทนทาน
#เพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์

2.คุ้มค่าและประหยัด

-อายุการใช้งานยาวนานกว่า 300,000 กิโล
-มากกว่าของทั่วไป 10-30 เท่า
-ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย ประหยัดน้ำมัน
#ราคาถูก

3.ประสบการณ์และการบริการ

-เชี่ยวชาญด้านกรองอากาศมามากกว่า 26 ปี
#จัดส่วนด่วน ส่งใวในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล
-สินค้าดีมี #รับประกัน 1 ปีเต็ม
-บริการหลังการขาย พร้อมดูแลคุณตลอดอายุการใช้งาน

4.สินค้ามากกว่า 2,000 รายการ

-ครอบคลุม #ยานยนต์ทุกประเภท

📢กรองสแตนเลสเฮอร์ริเคนดียังไง ❓❗️
🔻คุณภาพสูง
+ม่านทอตาข่ายสแตนเลสสตีลผลิตจากเทคโนโลยีขั้นสูง แข็งแรง ทนทาน
🔻เสริมสมรรถนะให้รถคุณ
+อากาศไหลผ่านได้ดี เพิ่มแรงบิด แรงม้า อัตราเร่ง
🔻ประหยัดน้ำมัน
+เครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ ทำให้รถวิ่งได้ไกลขึ้น แต่ใช้น้ำมันเท่าเดิม
🔻ล้างทำความสะอาดได้
+ประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถล้างทำความสะอาดแล้วนำกลับมาใช้ใหม่ได้
🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗🚗
ไส้กรองสแตนเลส เป็นใส้กรองที่ดีที่สุดในเรื่องของการดูดอากาศ ด้วยกรองละเอียด 63 ไมครอน ทำ ให้อากาศไหลผ่าน ได้เยอะมากขึ้น มีเพียงฝุ่นละเอียด ฝุ่นอ่อน เท่านั้นถึงจะสามาถผ่านเข้าไปได้ และไม่เป็นอันตรายต่อระบบสันดาบภายใน เพราะฉะนั้น สามารถวางใจได้(ของเขาดี) ไส้กรองสแตนเลสจะทำให้รถมีกำลังขึ้นจากอากาศที่เข้าไปเยอะขึ้น👍

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

บันทึกการตั้งค่า

Welcome to gozomall

LOGIN AND ENJOY !

Welcome to Gozomall

Create your account and enjoy !
Welcome to Gozomall